Cô Dâu Về Nhà Chồng Cần Chuẩn Bị Những Gì?

Cô Dâu Về Nhà Chồng Cần Chuẩn Bị Những Gì? Một trong những vật dụng mà chúng ta không được phép quên đấy là đồ dùng cá nhân bao gồm: một chiếc bàn chải, khăn mặt, khăn tắm cá nhân riêng của bạn mà thường ngày bạn hay sử dụng. 

Cô Dâu Về Nhà Chồng Cần Chuẩn Bị Những Gì?

Tinh thần, thần thái là quan trọng nhất, trong ngày cưới thực sự vừa là ngày vui, hồi hộp, xúc động nhất cũng vừa là ngày có nhiều áp lực, căng thẳng và mệt mỏi nhất. Hãy nhớ: “ngày vui của mình cả đời, việc gì phải khóc, cũng không được bực tức hằn học cái gì cả, cứ cởi mở thoải mái và cũng ko phải lo lắng gì. Mọi chuyện đã có mọi người lo hết.”

Quần áo: Bạn nên sắp sẵn vào vali của mình vài bộ đồ ngủ, quần áo mặc ở nhà,… Bên cạnh đó bạn nên mang theo trang phục đi làm nữa nhé. Nhiều cô dâu có thể mất tiền sắm sửa những trang phục mới. Nhưng việc này không cần thiết. Nếu như đồ cũ của bạn vẫn thoải mái và đẹp thì bạn không nhất thiết phải sắm đồ mới để tiết kiệm tiền.

Những vật dụng vệ sinh cá nhân: Một trong những vật dụng mà chúng ta không được phép quên đấy là đồ dùng cá nhân bao gồm: một chiếc bàn chải, khăn mặt, khăn tắm cá nhân riêng của bạn mà thường ngày bạn hay sử dụng. Hoặc nếu không, bạn có thể mua mới chúng nếu bạn nhớ được. Việc mang theo đồ dùng cá nhân khiến bạn cảm thấy tự tin hơn vì không phải chung đụng hay mượn người trong nhà chồng.

Mỹ phẩm: Để những mỹ phẩm hay những dụng cụ trang điểm thường ngày của bạn được gọn gàng, tráng trường hợp lẫn với đồ dùng khác bạn nên cho chúng riêng vào một chiếc túi nhỏ và mang hết chúng vào vali nhé. Các mỹ phẩm chăm sóc da, mặt nạ là những thứ cần thiết đẩy, da của bạn sau những ngày làm cô dâu, đang chứa rất nhiều độc tố bởi kem nền, kem lót,… hãy bắt đầu chăm sóc da của mình nhé!

Giày dép: Giày, dép là những đồ dùng tưởng như bình thường nhưng lại rất quan trọng. Ai cũng cần đi lại bằng những đôi giày dép vừa vặn, thoải mái. Vì thế, bạn hãy nhớ mang những đôi giày đẹp nhất, vừa chân nhất của mình về nhà chồng để tiện đi lại thăm hỏi họ hàng những ngày đầu làm dâu nhé.

Chuẩn bị vài món đồ theo phong tục: Theo phong tục từ thời xưa để lại, trước khi về nhà chồng, cô dâu sẽ cần chuẩn bị một số thứ sau để rải trên đường đi cũng như mang về bên nhà chồng. Những vật dụng cần chuẩn bị thêm như: 9 cây kim (Loại kim khâu ấy) bọc vào giấy rồi cho vào túi vải nhỏ; tiền lẻ loại 1 2 nghìn cũng 9 tờ

Hai thứ này theo phong tục các cụ để lại thì để rải trên đường khi đi qua cầu, qua sông thì vứt xuống để giải trừ điềm xui trên đường cũng như ko để ma quỷ quấy rầy. Mỗi lần qua cầu, qua sông cô dâu sẽ ném 1 tờ tiền lẻ và 1 túi chứa kim là được. Nếu đoạn đường đi ngắn, thì có thể ném ở ngã ba ngã tư. Nếu không ném hết thì bao giờ đi đâu rồi mang thả xuống sông là được.

Thường những cô dâu thời nay cũng hay dọn đồ của mình về nhà chồng trước hoặc sau khi cưới. Cô dâu cũng có thể nhờ một người thân đi đưa dâu mang theo giúp sang nhà chồng. Nên chọn người xách vali là cô gái chưa chồng. Khi đi không được ngoái đầu nhìn lại, không được đặt vali đồ đạc chạm đất, không chuyền tay…

Địa Chỉ Chụp Ảnh Cưới Tại Vinh Nghệ An Đẹp Giá Ưu Đãi

Đến với Khói Studio bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều concept chụp ảnh khác nhau, từ năng động đến nhẹ nhàng, từ ngọt ngào đến phá cách. Đặc biệt là chi phí chụp ảnh vô cùng hợp lý, có thể phù hợp với mức mà chúng ta có thể chi trả cho một bộ ảnh cưới đẹp. Nếu chọn Khói Studio thì bạn sẽ sở hữu được bộ ảnh có những khoảnh khắc và cảm xúc chân thật và tự nhiên nhất. Nên bạn hãy yên tâm về dịch vụ của địa điểm này nhé.

  • Địa Chỉ: 79 Phùng Chí Kiên
  • SĐT Liên Hệ:02383.77.99.77
  • Website: www.khoistudio.vn
  • Fanpage: fb.me/photobykhoi

Đến với Khói Studio bạn sẽ được thoải mái lựa chọn concept theo sở thích của mình. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhiếp ảnh gia, make up, hậu kỳ để cho ra đời những shoot hình cưới ấn tượng nhất. Dịch vụ của Khói Studio gồm:

  • Chụp ảnh cưới cô dâu/chú rể
  • Make up cho cô dâu/chú rể
  • Chụp ảnh cưới ngoại cảnh/phim trường
  • Slide trình chiếu lên màn hình lớn
  • Váy cưới cho cô dâu
  • Vest cho chú rể
  • ….

Khói Studio có đội ngũ trẻ trung luôn cập nhật những phong cách và style trang điểm và chụp ảnh một cách nhanh chóng và kịp thời nên bạn đừng lo là album ảnh cưới của bạn sẽ bị lỗi thời nhé.Khói Studio này sẽ ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi bằng sự chuyên nghiệp, yêu nghề và không ngừng tìm kiếm những phối cảnh hình ảnh độc đáo. Cô dâu sẽ hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp bởi chính bàn tay khéo léo của những chuyên gia make up.

TAgs: Chụp Ảnh Cưới Ở Vinh, Chụp Ảnh Cưới Tại Vinh, Giá Chụp Ảnh Cưới Ở Vinh, Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Vinh, Chụp Ảnh Cưới