Tại Sao Có Bầu Trước Khi Cưới Phải Đi Cửa Sau?

Tại Sao Có Bầu Trước Khi Cưới Phải Đi Cửa Sau? Theo quan niệm truyền thống của người Việt Nam, cô dâu có bầu trước khi cưới sẽ mang lại xui xẻo cho gia đình nhà chồng. Do đó, cô dâu sẽ phải thực hiện một số nghi thức đặc biệt để xua đuổi xui xẻo, trong đó có việc đi cửa sau.

Tại Sao Có Bầu Trước Khi Cưới Phải Đi Cửa Sau?

Theo quan niệm truyền thống của người Việt Nam, cô dâu có bầu trước khi cưới sẽ mang lại xui xẻo cho gia đình nhà chồng. Do đó, cô dâu sẽ phải thực hiện một số nghi thức đặc biệt để xua đuổi xui xẻo, trong đó có việc đi cửa sau.

Quay Phim Cưới Hỏi Có Mấy Loại? Có Nên Quay Phim Cưới Hỏi Không? 2

Cụ thể, quan niệm này cho rằng, cửa chính là nơi đón tiếp những vị khách quý, là nơi tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc. Việc cô dâu có bầu đi cửa sau là để tránh mang lại những điều không may mắn cho gia đình nhà chồng.

Ngoài ra, việc cô dâu có bầu đi cửa sau cũng được coi là một cách để nhắc nhở cô dâu phải giữ gìn, tiết hạnh trước khi cưới.

Tuy nhiên, quan niệm này hiện nay đang dần được thay đổi. Ngày càng nhiều người có suy nghĩ hiện đại, cho rằng việc cô dâu có bầu trước khi cưới không phải là một điều gì đáng xấu hổ. Do đó, cô dâu có bầu vẫn có thể được rước dâu và làm lễ gia tiên như bình thường.

Dưới đây là một số ý kiến của các chuyên gia về vấn đề này:

  • Chuyên gia tâm lý Ngô Thị Thu Hằng: “Quan niệm cô dâu có bầu trước khi cưới phải đi cửa sau là một quan niệm lạc hậu, không có cơ sở khoa học. Việc cô dâu có bầu trước khi cưới không phải là một điều gì đáng xấu hổ. Do đó, cô dâu có bầu có thể rước dâu và làm lễ gia tiên như bình thường.”
  • Chuyên gia phong thủy Nguyễn Quốc Thắng: “Quan niệm cô dâu có bầu trước khi cưới phải đi cửa sau là một quan niệm mang tính chất tâm linh. Tuy nhiên, quan niệm này không có cơ sở khoa học. Do đó, cô dâu có bầu có thể lựa chọn thực hiện nghi thức này hay không tùy theo ý muốn của mình.”

Cuối cùng, việc cô dâu có bầu có phải đi cửa sau hay không là một vấn đề mang tính cá nhân. Cô dâu có thể lựa chọn thực hiện nghi thức này hay không tùy theo quan niệm của mình và gia đình.

Địa Chỉ Chụp Ảnh Cưới Tại Vinh Nghệ An Đẹp Giá Ưu Đãi

Đến với Khói Studio bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều concept chụp ảnh khác nhau, từ năng động đến nhẹ nhàng, từ ngọt ngào đến phá cách. Đặc biệt là chi phí chụp ảnh cưới vô cùng hợp lý, có thể phù hợp với mức mà chúng ta có thể chi trả cho một bộ ảnh cưới đẹp. Nếu chọn Khói Studio thì bạn sẽ sở hữu được bộ ảnh có những khoảnh khắc và cảm xúc chân thật và tự nhiên nhất. Nên bạn hãy yên tâm về dịch vụ của địa điểm này nhé.

  • Địa Chỉ: 79 Phùng Chí Kiên
  • SĐT Liên Hệ:02383.77.99.77
  • Website: www.khoistudio.vn
  • Fanpage: fb.me/photobykhoi

Đến với Khói Studio bạn sẽ được thoải mái lựa chọn concept theo sở thích của mình. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhiếp ảnh gia, make up, hậu kỳ để cho ra đời những shoot hình cưới ấn tượng nhất. Dịch vụ của Khói Studio gồm:

  • Chụp ảnh cưới cô dâu/chú rể
  • Make up cho cô dâu/chú rể
  • Chụp ảnh cưới ngoại cảnh/phim trường
  • Slide trình chiếu lên màn hình lớn
  • Váy cưới cho cô dâu
  • Vest cho chú rể
  • ….

Khói Studio có đội ngũ trẻ trung luôn cập nhật những phong cách và style trang điểm và chụp ảnh một cách nhanh chóng và kịp thời nên bạn đừng lo là album ảnh cưới của bạn sẽ bị lỗi thời nhé.Khói Studio này sẽ ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi bằng sự chuyên nghiệp, yêu nghề và không ngừng tìm kiếm những phối cảnh hình ảnh độc đáo. Cô dâu sẽ hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp bởi chính bàn tay khéo léo của những chuyên gia make up.

TAgs: Chụp Ảnh Cưới Ở Vinh, Chụp Ảnh Cưới Tại Vinh, Giá Chụp Ảnh Cưới Ở Vinh, Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Vinh, Chụp Ảnh Cưới

Xem thêm bài: trang điểm cô dâu tại vinh